profile-image

🄱🄻🄰🄲🄺 🄶🄶

🧡 ฟอลผมเถอะ ×-×
icon-annouce
□◇ กดเข้ามาทีครับ ◇□ . . . ◇□ ฝากนิยายได้ เดี๋ยวจะลองเข้าไปดู .. □◇ แต่จะอ่านหรือเปล่านั้น .. ◇□ ถ้าเป็นkookv จะดีมากครับ แล้วก็ถ้าเป็นตอนน้อยๆจะดีมากเช่นกัน ◇□ ขอบคุณครับ □◇
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝘽𝙡𝙖𝙘𝙠𝙢𝙞𝙣_
ผมขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะครับเรื่อง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว | kookv เป็นนิยายเรื่องแรกของผมเอง ถ้าอ่านแล้วคุณสามารถติชมได้นะครับช่วยคอมเม้นให้ผมด้วยน้าา🤍
1
memildx
♡︎ ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก ♡︎ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝากนิยายด้วยนะคั้บ (ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ และแจ้งให้ลบได้เลยค่ะ) นิยายชญ. “ เรื่อง LOVE PREDICTION | ทำนายรักคู่หมั้นตัวร้าย “ เรื่องราวระหว่างเขาและเธอมันเกิดขึ้นจาก ‘หมอดู’ ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว กดไลค์ หรือคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน้าาา💓🌸✨ ขออภัยอีกรอบถ้ารบกวนนะคะ🙇‍♀️🙇‍♀️
1
 ꒰ 𝙅𝘼𝙊𝙎𝘼𝙊 ꪔ̤̥ ꒱
คุณคะเค้าขออนุญาตฝากเรื่อง - คุณปลายเตียง #kookv - sipè 001#kookv ด้วยนะคะสามารถติชมได้เลย หากข้อความนี้ทำให้คุณไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ
1
25/31day
ขอบคุณที่มารีวิวให้เรานะคะ เราซาบซึ้งมาก🙇🏻‍♀️💖
1
Sunshine ซันชายน์
หวัดดีค่ะ ☺️ เค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่องล่าสุดหน่อยน้า เรื่อง “Dandelions ” ค่ะ เป็นเรื่องที่สามของเค้า รับรองความสนุกงับ ถ้าชอบฝากเพิ่มลงคลังหน่อยนะคะ☺️ ถ้าตัวเองชอบอ่าน ชญ เค้าฝากด้วยนะคั้บ ปล.ถ้ารบกวนลบได้เลยนะคั้บ ขอบคุณคั้บบ
1
I LOVE BOZHAN 🐰🦁🤍
ขอบคุณที่ฟอลค้าบ
2